Cuộc thi Rung Chuông Pasal chào đón ngày Nhà giáo Việt Nam diễn ra thành công

Cuộc thi Rung Chuông Pasal chào đón ngày Nhà giáo Việt Nam diễn ra thành công

14/11/2023

Trong không khí hân hoan chào đón ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, ngày 12/11/2023, Trung tâm Anh ngữ Pasal đã tổ chức thành công Cuộc thi RUNG CHUÔNG PASAL dành cho các bạn học viên như một hoạt động tri ân các giảng viên tại Pasal. 

Hình ảnh các bạn học viên cùng đội ngũ Pasal tại cuộc thi Rung Chuông Vàng 2023

Cuộc thi Rung Chuông Vàng 2023 diễn ra thành công rực rỡ với sự tham gia của 100 bạn học viên và sự hỗ trợ của gần 100 cổ động viên. Đến tham gia cuộc thi không chỉ có các bạn học viên tại Hà Nội mà còn có sự góp mặt và tranh tài của các bạn học sinh đến từ cơ sở Pasal Từ Sơn, Bắc Ninh. 

Hầu hết các bạn thí sinh đều thể hiện sự hào hứng và vô cùng thích thú đối với cuộc thi lần này. Nhiều bạn đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng trước từ nhà với mong muốn trở thành người rung chuông Pasal năm nay, không chỉ là kiến thức về tiếng Anh mà còn cả kiến thức về nhiều lĩnh vực khác nữa như Lịch sử, Khoa học, Y học, Văn học... 

Các bạn học viên của Giảng viên Tiến Minh trước cuộc thi

Các bạn thí sinh đã nhận được sự "cứu trợ" từ các Giảng viên của Pasal để có thêm cơ hội trở lại cuộc thi:

Giảng viên Pasal chơi nhảy dây để "cứu" các học viên của mình

Mặc dù không có bạn học viên nào có thể chạm tới câu 30 và rung được chuông Pasal, nhưng tất cả các bạn học viên đã có một buổi sinh hoạt ngoại khoá đầy bổ ích. Các thí sinh tham gia cuộc thi Rung Chuông Vàng 2023 không chỉ được bổ sung thêm nhiều kiến thức bổ ích mà còn có cơ hội làm quen và kết nối thêm nhiều người bạn mới. 

Bạn học viên may mắn dành giải nhất tại cuộc thi

Bạn học viên may mắn giành được giải nhì tại cuộc thi

Ba bạn học viên may mắn dành được giải ba tại cuộc thi

Bên cạnh đó, các bạn học viên tham gia cuộc thi Rung Chuông Pasal 2023 còn được thưởng thức những màn biểu diễn hết sức thú vị từ đội ngũ nhân sự tại Pasal:

Tiết mục nhảy mash-up do từ các nhân sự của Pasal

Chương trình Rung Chuông Pasal diễn ra thành công tốt đẹp đã để lại nhiều kỉ niệm đẹp và bài học quý báu không chỉ cho các bạn học viên mà với cả đội ngũ nhân sự của Pasal. Cảm ơn các bạn học viên đã nhiệt tình tham gia chương trình cùng Pasal. Hy vọng chúng ta sẽ còn đồng hành với nhau trong nhiều sự kiện thú vị khác nữa

 

Tác giả: Ngọc Ánh
Giới thiệu về tác giả: Ngọc Ánh
ảnh tác giả

Mình là Ngọc Ánh, đã từng thi IELTS và đạt 6.5. Mình đang ôn tập để tăng band điểm và mong rằng, những chia sẻ từ chính kinh nghiệm của mình có thể giúp ích phần nào đó cho các bạn trên con đường học tập và phát triển bản thân.

Bình luận bài viết