PASAL TỔ CHỨC RUNG CHUÔNG VÀNG CHÀO ĐÓN NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

PASAL TỔ CHỨC RUNG CHUÔNG VÀNG CHÀO ĐÓN NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

04/11/2023

Tháng 11 đến trong sự hân hoan của tất cả chúng ta bởi có một ngày vô cùng đặc biệt không chỉ với các giảng viên, trợ giảng mà với tất cả các bạn học viên Pasal: Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. 

Pasal Rung Chuông Vàng

Nhằm mang tới cho các học viên một sân chơi tri thức bổ ích, tháng 11 này, Pasal chính thức tổ chức cuộc thi Rung chuông Pasal: Nuôi dưỡng tri thức, chắp cánh tương lai với những phần thưởng vô cùng hấp dẫn lên đến 3.000.000 VNĐ. Ngoài ra, còn rất nhiều phần quà hấp dẫn dành cho các thí sinh, cổ động viên tại chương trình.

Thời gian tổ chức cuộc thi: 14h - 17h ngày 12/11/2023

Địa điểm tổ chức tại: Vplace 13.3 Tầng 11, Tòa nhà VG, Ngõ 235 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Pasal rất mong nhận được sự hào hứng và tham gia hết mình của tất cả các bạn học viên Pasal như một món quà ý nghĩa dành tặng cho các giảng viên, trợ giảng đã đồng hành với chúng ta trong suốt thời gian qua.

Quá nhiều giải thưởng hấp dẫn và những bài học bổ ích đang chờ đón các bạn học viên Pasal. Hãy chuẩn bị một tinh thần sẵn sàng để trở thành người "Rung chuông Pasal" các cậu nhé!

Đừng quên follow Fanpage Tiếng Anh Giao Tiếp Pasal để cập nhật những thông tin mới nhất nhé! Và nếu cậu có bất kỳ thắc mắc hay câu hỏi nào thì cũng đừng ngần ngại inbox cho Pasal để được giải đáp chi tiết hơn nha!

Tác giả: Nguyệt Minh - IELTS 7.5
Giới thiệu về tác giả: Nguyệt Minh - IELTS 7.5
ảnh tác giả

Mình là Nguyệt Minh, với kinh nghiệm từng ôn thi IELTS và đạt 7.5, hy vọng rằng những gì mình chia sẻ trên đây có thể mang lại giá trị hữu ích cho các bạn trên con đường học tập và phát triển bản thân. 

Bình luận bài viết