NHỮNG KHOẢNH KHẮC ĐÁNG NHỚ TẠI SỰ KIỆN "LẬP THÂN - LẬP NGHIỆP - HỌC TẬP SUỐT ĐỜI" TRI ÂN NGÀY 20/11

NHỮNG KHOẢNH KHẮC ĐÁNG NHỚ TẠI SỰ KIỆN "LẬP THÂN - LẬP NGHIỆP - HỌC TẬP SUỐT ĐỜI" TRI ÂN NGÀY 20/11

22/11/2023

Ngày 19/11/2023, Pasal đã tổ chức thành công sự kiện "Lập thân - Lập nghiệp - Học tập suốt đời" tri ân ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11 với sự tham gia của các Quý Thầy/Cô, Đối tác và toàn bộ đội ngũ nhân viên của Pasal! Chương trình đã kết thúc nhưng những cảm xúc  đáng nhớ vẫn còn đọng lại trong trái tim của mỗi Pasaler.

Đây không chỉ là một ngày ý nghĩa để gửi lời tri ân đến Quý Thầy/Cô; Đối tác và đội ngũ giảng viên, trợ giảng của Pasal mà còn là một dịp đặc biệt để tôn vinh tinh thần "Lập thân - Lập nghiệp - Học tập suốt đời" tới toàn thể Pasalers. Pasal xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả Quý Thầy/Cô và Đối tác đã tin tưởng, đồng hành với Pasal trong chặng đường vừa qua. 

Đặc biệt, Pasal đã dành những lời cảm ơn sâu sắc nhất đến "người thầy lớn" - Thầy Đỗ Hoài Nam, Chuyên gia cố vấn cấp cao của Pasal - người đã đồng hành cùng đội ngũ Pasal từ những bước chân đầu tiên và dìu dắt Pasal ngày một trưởng thành, phát triển hơn!

Ban Giám Đốc Pasal gửi lời cảm ơn tới thầy Đỗ Hoài Nam

Cùng với đó, Pasal đã chia sẻ về những định hướng sắp tới của hai dự án "Success Link", "Thư viện sách Pasal" với mục đích giúp cho thế hệ trẻ Việt Nam chuẩn bị một hành trang vững chắc cho tương lai.

Anh Lê Thanh Tùng - Chủ tịch HĐQT Anh ngữ Pasal chia sẻ về những định hướng sắp tới

Trong buổi lễ tri ân đặc biệt này, Pasal đã tuyên dương và tôn vinh các Giảng viên, trợ giảng có thành tích tốt trong công tác giảng dạy, đảm bảo chất lượng đầu ra của học viên và có nhiều học viên đạt thành tích tốt.

Các thầy cô có thành tích tốt trong công tác giảng dạy

Tại sự kiện quan trọng này, Pasal cũng đã trao thưởng cho các bạn Học viên đạt được thành tích tốt trong kì thi IELTS năm vừa qua. Những kết quả tốt này chính là niềm động lực vô cùng to lớn để Pasal không ngừng hoàn thiện và phát triển hơn nữa! 

Các bạn học viên Pasal đạt điểm IELTS cao

Pasal xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả Quý Thầy/Cô, các Đối tác, Phụ huynh và các em Học viên đã tới tham dự sự kiện vô cùng ý nghĩa để cùng tri ân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11! 

Tác giả: Ngọc Ánh
Giới thiệu về tác giả: Ngọc Ánh
ảnh tác giả

Mình là Ngọc Ánh, đã từng thi IELTS và đạt 6.5. Mình đang ôn tập để tăng band điểm và mong rằng, những chia sẻ từ chính kinh nghiệm của mình có thể giúp ích phần nào đó cho các bạn trên con đường học tập và phát triển bản thân.

Bình luận bài viết