Mừng khai trương Trung tâm Anh ngữ Pasal Cơ sở Quận 10 - TP. Hồ Chí Minh

Mừng khai trương Trung tâm Anh ngữ Pasal Cơ sở Quận 10 - TP. Hồ Chí Minh

26/04/2023

Nội dung chính

mục lục

    Trung tâm Anh ngữ Pasal rất vui mừng thông báo về việc khai trương cơ sở mới tại Quận 10, TP.HCM. Đây là một bước ngoặt quan trọng trong sự phát triển của Pasal và một cơ hội để chúng tôi đáp ứng nhu cầu học tập ngày càng tăng cao của các bạn trẻ.

    Khai trương cơ sở mới Quận 10 - TP. Hồ Chí Minh

    Trung tâm Anh ngữ Pasal vừa chính thức khai trương cơ sở mới tại Quận 10, TP.HCM, mang đến cho các bạn học viên một không gian mới, hiện đại và tiện nghi để học tập và rèn luyện kỹ năng tiếng Anh của mình.

    Với mong muốn đáp ứng nhu cầu học tập ngày càng cao của các bạn trẻ, Pasal đã đầu tư xây dựng cơ sở vật chất đầy đủ, tiên tiến nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho các bạn học viên trong việc học tiếng Anh.

    Cơ sở mới của Pasal tọa lạc tại địa chỉ số 31 đường Trần Thiện Chánh, Phường 12, Quận 10, TP.HCM, gần trung tâm thành phố và dễ dàng di chuyển từ nhiều khu vực khác. Với một không gian rộng rãi, thoáng mát, được thiết kế hiện đại với đầy đủ các thiết bị học tập tiên tiến, các bạn học viên của Pasal sẽ được trải nghiệm một môi trường học tập chuyên nghiệp và tiện nghi.

    Khai trương cơ sở mới Quận 10 TP. HCM

    Tại cơ sở mới này, Pasal sẽ giới thiệu đến các bạn học viên các khóa học mới nhất, được thiết kế để đáp ứng nhu cầu học tập của các bạn, từ khóa học Tiếng Anh giao tiếp cơ bản đến các khóa học chuyên sâu như Tiếng Anh kinh doanh, IELTS và TOEIC. Với đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và sự tận tâm với học viên, Pasal cam kết sẽ mang đến cho các bạn học viên những buổi học chất lượng và hiệu quả.

    Chương trình quà tặng lên đến 6.5 TRIỆU ĐỒNG

    Để chào mừng khai trương cơ sở mới, Pasal áp dụng chương trình ưu đãi đặc biệt cho các bạn đăng ký học tại cơ sở mới này. Đặc biệt, tổng trị giá các phần quà hấp dẫn và ưu đãi khóa học lên đến 6.500.000 VNĐ.

    Hãy nhanh tay đăng ký học tại cơ sở mới của Pasal để được hưởng ưu đãi đặc biệt và khám phá một không gian học tập mới lạ, đầy sáng tạo và tiện nghi. Đội ngũ giáo viên của Pasal đang sẵn sàng chào đón các bạn học viên đến tham gia cùng chúng tôi!

     

    Tác giả: Hồng Nhật
    Giới thiệu về tác giả: Hồng Nhật
    ảnh tác giả

    Mình là Hồng Nhật, giảng viên tiếng Anh giao tiếp tại Pasal. Với hơn 4 năm kinh nghiệm giảng dạy, mong rằng những kiến thức mình và Pasal chia sẻ có thể hữu ích cho các bạn trên con đường học tập và phát triển bản thân.

    Bình luận bài viết