Lễ ký kết hợp tác giữa Trung tâm TVHN&VL và Pasal hứa hẹn mang lại nhiều giá trị cho Sinh viên Kinh tế Quốc dân

Lễ ký kết hợp tác giữa Trung tâm TVHN&VL và Pasal hứa hẹn mang lại nhiều giá trị cho Sinh viên Kinh tế Quốc dân

21/10/2023

Sáng ngày 19/10, tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác trong đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao giữa Trung tâm tư vấn Hướng nghiệp và Việc làm trường Đại học Kinh tế Quốc dân và Công ty cổ phần Đầu Tư Giáo Dục và Phát Triển Nguồn Lực Quốc Tế Pasal.

Toàn cảnh Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác

Toàn cảnh Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác

Về phía đại diện nhà trường có Th.S Vũ Trí Tuấn - Bí thư Đoàn thanh niên, Th.S Nguyễn Phương Linh - Giám đốc Trung tâm tư vấn Hướng nghiệp và Việc làm, Th.S Nguyễn Quang Điều - Chuyên viên phòng CTCT & QLSV. Về phía doanh nghiệp có Ông Lê Thanh Tùng - Chủ tịch HĐQT Pasal.

Th.S Vũ Trí Tuấn phát biểu tại lễ ký kết

Th.S Vũ Trí Tuấn phát biểu tại lễ ký kết

Th.S Vũ Trí Tuấn - Bí thư Đoàn thanh niên cho biết  Nhà trường luôn chú trọng đến việc đào tạo, nâng cao chất lượng sinh viên ra trường bằng việc đặt ra các tiêu chuẩn đầu ra về tin học cũng như Tiếng Anh, tuy nhiên nhiều kỹ năng mềm vẫn chưa thực sự được phát triển toàn diện. Vậy nên, sự hợp tác lần này với sự giúp đỡ từ phía Công ty cổ phần Đầu Tư Giáo Dục và Phát Triển Nguồn Lực Quốc Tế Pasal chính là cơ hội để các bạn có thêm cơ hội rèn luyện, hoàn thiện bản thân mình. Bên cạnh đó, Trung tâm cũng sẽ là cầu nối để kết nối tuyển dụng giữa Sinh viên Kinh tế Quốc dân và Công ty Pasal.

Ông Lê Thanh Tùng phát biểu về việc hợp tác cùng trung tâm

Ông Lê Thanh Tùng phát biểu về việc hợp tác cùng trung tâm

Tại lễ ký kết, Ông Lê Thanh Tùng - Chủ tịch HĐQT Pasal đã nhấn mạnh việc hợp tác sẽ góp phần thúc đẩy và cải thiện những kỹ năng mềm cho sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Đồng thời, trung tâm sẽ là cấu nối giữa các bạn sinh viên và Pasal khi mọi người có nhu cầu tìm kiếm việc làm, bởi ngoài các trung tâm Tiếng anh Pasal đang quản lý, Pasal còn đang triển khai nhiều dự án kinh doanh khác, cũng như có mạng lưới kết hợp với nhiều Doanh nghiệp đa lĩnh vực.

Đại diện Pasal và đại diện NEU Career Center hoàn tất việc ký hợp tác

Đại diện Pasal và đại diện NEU Career Center hoàn tất việc ký kết hợp tác

Việc ký kết hợp tác chiến dịch lần này sẽ là khởi đầu cho những lần hợp tác lâu dài của đôi bên. Cùng với sự đồng hành của Pasal, các bạn sinh viên có thể trau dồi kỹ năng mềm cho bản thân và có cơ hội tìm việc làm thông qua Trung tâm tư vấn Hướng nghiệp và Việc làm.

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác trong đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao

Hy vọng sự hợp tác lần này sẽ đem lại nhiều thành công cho phía nhà trường và doanh nghiệp. Đôi bên sẽ sẽ phát huy tối đa thế mạnh của cả hai, huy động mọi nguồn lực để hỗ trợ nhau thực hiện tốt các chức năng, nhiệm vụ nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của mỗi bên, đồng thời góp phần mang lại lợi ích chung cho sinh viên và doanh nghiệp.

Tác giả: Hồng Nhật
Giới thiệu về tác giả: Hồng Nhật
ảnh tác giả

Mình là Hồng Nhật, giảng viên tiếng Anh giao tiếp tại Pasal. Với hơn 4 năm kinh nghiệm giảng dạy, mong rằng những kiến thức mình và Pasal chia sẻ có thể hữu ích cho các bạn trên con đường học tập và phát triển bản thân.

Bình luận bài viết