[Tiếng Anh trẻ em] Lễ công bố sử dụng giáo trình của Oxford và Cambridge

[Tiếng Anh trẻ em] Lễ công bố sử dụng giáo trình của Oxford và Cambridge

14/06/2023

Nội dung chính

mục lục

    Ngày 12/06/2023, Pasal chính thức ký kết hợp tác với Fahasa - đơn vị phân phối chính thống 2 bộ giáo trình Family & Friends và Unlock, với mục đích mang giáo trình bản quyền vào sử dụng trong chương trình giảng dạy tiếng Anh trẻ em tại Pasal.

    Lễ công bố sử dụng giáo trình của Oxford và Cambridge trong Chương trình đào tạo Tiếng Anh trẻ em tại Pasal Junior

    Lễ công bố sử dụng giáo trình của Oxford và Cambridge trong Chương trình đào tạo Tiếng Anh trẻ em tại Pasal Junior

    Mang sứ mệnh nuôi dưỡng niềm yêu thích tiếng Anh và tạo động lực học tập cho các bạn nhỏ, Pasal đã nghiên cứu và phát triển các khóa học tiếng Anh trẻ em dành cho độ tuổi từ 6 - 15 tuổi, giúp trẻ nâng cao khả năng ngôn ngữ và có cơ hội trải nghiệm môi trường học tập khoa học, hiện đại.

    Tại sự kiện, Bà Đỗ Huyền Linh, đại diện NXB Oxford tại Việt Nam chia sẻ rằng, Bộ giáo trình Family & Friends dành cho các bạn bậc Tiểu học cung cấp đầy đủ cho trẻ các kỹ năng ngôn ngữ, thiết kế sinh động và hấp dẫn, nội dung kiến thức đạt chuẩn khung năng lực chung Châu Âu. Chính vì vậy, các bậc phụ huynh và các bạn nhỏ khi sử dụng bộ giáo trình này có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và kiến thức được lĩnh hội.

    Bà Đỗ Huyền Linh, đại diện NXB Oxford tại Việt Nam

    Cũng trong sự kiện, Bà Lê Thị Lệ Huyền, đại diện NXB Cambridge tại Việt Nam chia sẻ rằng, Bộ giáo trình Unlock của NXB Đại học Cambridge được thiết kế và xây dựng phù hợp với các bạn bậc THCS và THPT tại Việt Nam. Đặc biệt, bộ giáo trình rèn luyện cho học sinh các kỹ năng về xã hội, kỹ năng tư duy phản biện, đây được cho là kỹ năng quan trọng trong việc học tập và làm việc của các bạn sau này. Giáo trình cũng tập trung vào rèn luyện đồng đều 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết, xây dựng các kiến thức nền tảng vững chắc, tiến đến việc luyện thi các chứng chỉ tiếng Anh quốc tế như IELTS sau này.

    Bà Lê Thị Lệ Huyền, đại diện NXB Cambridge

    Việc Pasal sử dụng giáo trình bản quyền của NXB Đại học Oxford (Oxford University Press) và NXB Đại học Cambridge (Cambridge University Press) mang ý nghĩa hết sức quan trọng trong lĩnh vực giáo dục tiếng Anh trẻ em:

    • Cung cấp tài liệu học chất lượng: Đảm bảo cung cấp kiến thức đạt chuẩn, được nghiên cứu, xây dựng và phát triển bởi các NXB uy tín, nổi tiếng trong lĩnh vực giáo dục trên toàn thế giới.
    • Nâng cao hiệu quả học tập: Kết hợp các phương pháp đào tạo độc quyền là Pronunciation Workshop và Effortless English, cùng giáo trình được Pasal sử dụng chính thống từ 2 NXB hàng đầu, các khóa học tiếng Anh trẻ em cam kết mang đến hiệu quả học tập và sự tiến bộ rõ rệt cho các bé, giúp cải thiện sự tự tin và nâng cao năng lực ngôn ngữ.

    Lễ công bố diễn ra thành công tốt đẹp

    Tính đến hiện tại, Pasal đang là đối tác độc quyền với nhiều chuyên gia và công ty hàng đầu thế giới để mang đến cho học viên những chương trình đào tạo chất lượng nhất, trong đó bao gồm:

    • Hệ thống Pronunciation Workshop của Chuyên gia ngôn ngữ Paul Gruber
    • Hệ thống Effortless English của Tiến sĩ A.J Hoge 
    • Phương pháp luyện thi IELTS của Chuyên gia Simon Corcoran, đồng thời là Cựu giám khảo của kỳ thi IELTS quốc tế
    • ELSA Corp - Công ty sở hữu ứng dụng luyện phát âm tiếng Anh ELSA Speak - Top 5 AI trên thế giới
    • Nhà sách Fahasa - đơn vị phân phối hệ thống các đầu sách chất lượng, bản quyền chính thống 100%

    Trong tương lai, Pasal hứa hẹn tạo ra một hệ sinh thái giáo dục toàn diện, phát triển các chương trình đào tạo tiếng Anh hiệu quả và hiện thực hóa sứ mệnh ươm mầm tình yêu tiếng Anh cho các bạn nhỏ tại Pasal Junior.

    Các ưu đãi nhân dịp công bố sử dụng giáo trình của Oxford và Cambridge trong Chương trình đào tạo Tiếng Anh trẻ em

    Đặc biệt, ngay trong hè này, Pasal chính thức khởi động chương trình "KHAI PHÁ TIẾNG ANH - VUI HÈ SÔI ĐỘNG" với các lợi ích đặc quyền dành cho trẻ:

    Lễ ký kết hợp tác với Fahasa - đơn vị phân phối chính thống 2 bộ giáo trình Family & Friends và Unlock

    • Trải nghiệm 12 buổi học tiếng Anh miễn phí
    • Làm quen với bảng chữ cái và cách đánh vần trong tiếng Anh 
    • Làm quen với phản xạ giao tiếp qua 6 chủ đề quen thuộc
    • Biết cách vận dụng thành thạo 46 từ vựng và 10 cấu trúc cơ bản trong giao tiếp

    >> Ba mẹ còn chần chờ gì mà không đăng ký chương trình học trải nghiệm cho con ngay tại đây: https://bit.ly/12buoitrainghiemmienphi
     

    Tác giả: Hồng Nhật
    Giới thiệu về tác giả: Hồng Nhật
    ảnh tác giả

    Mình là Hồng Nhật, giảng viên tiếng Anh giao tiếp tại Pasal. Với hơn 4 năm kinh nghiệm giảng dạy, mong rằng những kiến thức mình và Pasal chia sẻ có thể hữu ích cho các bạn trên con đường học tập và phát triển bản thân.

    Bình luận bài viết