ANH NGỮ PASAL CHÍNH THỨC CÓ MẶT TẠI TP. PHỦ LÝ - HÀ NAM

ANH NGỮ PASAL CHÍNH THỨC CÓ MẶT TẠI TP. PHỦ LÝ - HÀ NAM

04/04/2024

Tiếp nối hành trình phủ sóng toàn quốc, ngày 02/04/2024 vừa qua, Trung tâm Anh ngữ Pasal đã chính thức khai trương cơ sở mới tại TP. Phủ Lý, Hà Nam - Số 88 Nguyễn Viết Xuân, P. Hai Bà Trưng.

Tại buổi lễ, Pasal vinh hạnh được đón tiếp các đại diện lãnh đạo các Sở, ban, ngành liên quan, các Quý đối tác và Khách hàng, các Quý phụ huynh cùng các con học sinh.

Khai trương Pasal Hà Nam

Đặc biệt, Bà Phạm Thị Ngân - Trưởng phòng Giáo dục trung học và giáo dục thường xuyên, Sở GDĐT Hà Nam đã có những gửi gắm về sự tin tưởng vào Pasal trong buổi lễ: "Sở GD & ĐT Hà Nam đã cấp phép hoạt động cho Trung tâm Anh ngữ Pasal, khi đi vào hoạt động, chúng tôi kỳ vọng rằng, Trung tâm Anh ngữ Pasal sẽ hoạt động, đào tạo hiệu quả, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học trong tiếng Anh trên địa bàn tỉnh."

Khai trương Pasal Hà Nam 1

Bà Phạm Thị Ngân - Trưởng phòng Giáo dục trung học và giáo dục thường xuyên, Sở GDĐT Hà Nam phát biểu tại buổi lể

Ông Lê Thanh Tùng - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Đầu tư giáo dục và Phát triển nguồn lực Quốc tế Pasal chia sẻ trong buổi lễ: "Với phương pháp đào tạo và tài liệu độc quyền từ chuyên gia; Đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp và chất lượng dịch vụ tận tâm, Pasal cung cấp các giải pháp giáo dục độc đáo, khác biệt và hiệu quả; khơi nguồn đam mê tiếng Anh, tự tin giao tiếp trôi chảy sau 03-06 tháng và chinh phục mục tiêu IELTS, giúp các học viên đạt được mục tiêu tiếng Anh của mình, mở rộng cơ hội thành công trong công việc và cuộc sống. Pasal cơ sở tại Phủ Lý đi vào hoạt động hứa hẹn mang đến sự khác biệt và hiệu quả trong đào tạo tiếng anh cũng như đóng góp cho nền giáo dục chất lượng cao tại TP Phủ Lý."

Khai trương Pasal Hà Nam 2

Ông Lê Thanh Tùng - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Đầu tư giáo dục và Phát triển nguồn lực Quốc tế Pasal phát biểu trong buổi lễ

Tiếp theo đó, nghi thức cắt băng nhằm cầu chúc cho một khởi đầu mới đầy hy vọng và may mắn đã diễn ra trước sự chúc mừng và hân hoan của toàn bộ các Pasalers và các đối tác, khách mới. Những ly champagne đại diện cho sự khởi đầu thuận lợi và rực rỡ cũng đã được nâng lên và mọi người cùng nhau hô vang "Khai trương hồng phát" để chúc mừng sự ra đời của Pasal tại Hà Nam.

Khai trương Pasal Hà Nam

Pasal cũng rất vinh hạnh chào đón bạn Nguyễn Lê Phương Quỳnh - Học sinh lớp 12A5 Trường THPT Lý Nhân - Hà Nam, là học viên khóa Simon IELTS 6.5 tại Pasal. Vừa qua, Quỳnh đã tham gia kỳ thi IELTS và xuất sắc chinh phục điểm số 7.5. Quỳnh cũng đã không ngần ngại chia sẻ tại buổi lễ: "Trước đây em gặp rất nhiều hạn chế về khả năng nghe, nói tiếng anh. Sau khi học tiếng anh tại Pasal, các giảng viên hướng dẫn rất nhiệt tình, phương pháp học rất dễ tiếp cận, đến nay chỉ sau 1 năm, em đã đạt được IELTS 7.5".

Khai trương Pasal Hà Nam 3

Bạn Nguyễn Lê Phương Quỳnh - Học sinh lớp 12A5 Trường THPT Lý Nhân - Hà Nam

Cho tới hiện tại, Pasal đã chính thức chạm mốc 9 năm hình thành và phát triển đầy tự hào. Và Pasal Phủ Lý - Hà Nam được thành lập chính là một trong những bước tiến quan trọng, đánh dấu bước ngoặt khi Pasal bước sang năm thứ 10.

Việc mở rộng và phát triển hệ thống các trung tâm theo tiêu chuẩn, với cơ sở vật chất hiện đại cùng nhiều ưu việt về chương trình và phương pháp từ chuyên gia, Pasal đã và đang khẳng định được vị thế trong việc giảng dạy tiếng Anh tại Việt Nam với chất lượng thế giới, qua đó củng cố niềm tin nơi các bậc phụ huynh khi yên tâm gửi gắm con em mình đến với Pasal.

Khai trương Pasal Hà Nam

Pasal cam kết sẽ không ngừng tiếp tục đóng góp nhiều hơn những giá trị tích cực tới sự nghiệp giáo dục tại tỉnh Hà Nam nói riêng và Việt Nam nói chung.

Một lần nữa, Trung tâm Anh ngữ Pasal gửi lời cảm ơn tới tất cả Quý vị đã tham gia buổi lễ khai trương, cũng như tất cả mọi người đã luôn yêu, tin và lựa chọn Pasal. Hy vọng rằng trong thời gian tới, Pasal Phủ Lý - Hà Nam sẽ có thể chào đón thật nhiều các bạn học sinh đến với trung tâm!

Duy nhất trong tuần lễ khai trương, Pasal Hà Nam ưu đãi 20% học phí cho các khóa học, Phụ huynh và các bạn học sinh có thể đăng ký test trình độ và tham gia học trải nghiệm miễn phí tại đây: https://forms.gle/jUZZ25Sns53AhDkv6

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Pasal Hà Nam: Số 88 Nguyễn Viết Xuân, P. Hai Bà Trưng, TP. Phủ Lý

Hotline: 082.6677.666

Tác giả: Hồng Nhật
Giới thiệu về tác giả: Hồng Nhật
ảnh tác giả

Mình là Hồng Nhật, giảng viên tiếng Anh giao tiếp tại Pasal. Với hơn 4 năm kinh nghiệm giảng dạy, mong rằng những kiến thức mình và Pasal chia sẻ có thể hữu ích cho các bạn trên con đường học tập và phát triển bản thân.

Bình luận bài viết