TUYỂN DỤNG TRƯỞNG PHÒNG DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

TUYỂN DỤNG TRƯỞNG PHÒNG DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

09/10/2021

GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ GIÁO DỤC VÀ PHÁT TRIỂN NGUỒN LỰC QUỐC TẾ PASAL


Công ty Cổ phần Đầu tư Giáo dục và Phát triển Nguồn lực Quốc tế Pasal được thành lập vào năm 2015, tự hào là một trong những tổ chức giáo dục hàng đầu Việt Nam, là đối tác độc quyền giảng dạy các phương pháp học Tiếng Anh hiệu quả hàng đầu Thế giới như hệ thống Pronunciation Workshop, hệ thống Effortless English, hệ thống IELTS Simon.

PASAL ra đời với sứ mệnh cao cả là cung cấp các giải pháp giáo dục độc đáo, khác biệt và hiệu quả giúp người học khơi nguồn đam mê và giao tiếp tiếng Anh tự tin trôi chảy, từ đó mang lại cho mỗi thành viên điều kiện tốt nhất để phát triển về tài năng và nghề nghiệp, giàu có về vật chất và tinh thần.

Nhằm đáp ứng nhu cầu mở rộng và phát triển, Pasal thông báo tuyển dụng vị trí  "TRƯỞNG PHÒNG DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG"

Số lượng: 01

Địa điểm làm việc: Số 2, Ngõ 54, Phố Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội.

 

I - QUYỀN LỢI KHI ĐỒNG HÀNH CÙNG PASAL

1. Môi trường làm việc

  • Phong cách làm việc No Boss – Staff, được tự tin - tự chủ và tự trọng trong công việc.
  • Không chỉ hoàn thành công việc mà còn hoàn thiện bản thân và phát triển sự nghiệp.
  • Tại Pasal: "Khách hàng là những người bạn, đồng nghiệp là những người anh em". Nơi bạn sẽ tìm ra tiếng nói và niềm đam mê cháy bỏng của bản thân, Pasal sẽ là ngôi nhà thứ 2 của Bạn.

2. Chính sách đãi ngộ

  • Thu nhập từ 15.000.000 - 20.000.000 VNĐ/Tháng. Bao gồm:  Lương cơ bản offer theo năng lực từ 14.000.000 - 17.000.000 VNĐ + Thưởng theo hiệu suất công việc + Doanh thu hoa hồng
  • Chính sách phúc lợi đa dạng, hấp dẫn: teambuiding, sinh nhật, vinh danh giảng viên trong các ngày lễ truyền thống.
  • Được trải nghiệm hệ thống vận hành theo mô hình 7S_Mc Kinsey tại Pasal, giúp hoàn thiện và phát triển năng lực quản lý, năng lực chuyên môn và các năng lực thiết yếu khác.
  • Cơ hội trở thành đối tác kinh doanh của công ty & tham gia các dự án mới.
  • Cơ hội nhận học bổng 100% khoá học tiếng Anh giao tiếp độc quyền hoặc IELTS chỉ có tại Pasal.
     

3. Được tự hào - vinh danh

  • Tự hào đồng hành cùng Pasal - là tổ chức đào tạo tiếng Anh duy nhất tại Việt Nam hợp tác ĐỘC QUYỀN với các chuyên gia ngôn ngữ hàng đầu thế giới như: Paul Gruber (nhà sáng lập hệ thống Pronunciation Workshop), A.J Hoge (nhà sáng lập hệ thống Effortless English), Simon Corcoran (nhà sáng lập hệ thống IELTS Simon).
  • Được tự hào, vinh dự mang sứ mệnh "cung cấp các giải pháp giáo dục độc đáo, khác biệt và hiệu quả" với khát vọng sẽ trở thành tập đoàn giáo dục hàng đầu với sự hiện diện khắp Việt Nam và các nước Đông Nam Á

 

II - MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Quản lý và điều hành chung hoạt động của Phòng Dịch vụ Khách hàng

  • Xây dựng kế hoạch công việc; tổ chức thực hiện & phân giao đánh giá công việc cho nhân sự trong phòng.
  • Trực tiếp tham gia vào công tác tuyển dụng - đào tạo, đánh giá nhân viên.
  • Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành phòng và phối hợp với các bộ phận/phòng ban khác.

2. Xây dựng hệ thống quản trị của Phòng DVKH

  • Cơ cấu tổ chức, các văn bản, quy trình - quy định liên quan đến hoạt động chăm sóc khách hàng.
  • Các hệ thống quản trị dữ liệu chăm sóc khách hàng.
  • Xây dựng các chính sách chăm sóc khách hàng và học viên, là đầu mối giải quyết, xử lý các phản ánh khiếu nại từ Khách hàng.

3. Tham mưu, đề xuất các giải pháp tư vấn, chăm sóc Khách hàng nhằm nâng cao trải nghiệm Khách hàng, tiết kiệm chi phí.

4. Phối hợp với các Phòng ban/Bộ phận và thực hiện các công việc theo yêu cầu của BGĐ.

 

III - YÊU CẦU CÔNG VIỆC

1. Yêu cầu chung

  • Độ tuổi: Từ 24 – 35 tuổi.
  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh. Có kiến thức về QTKD, phân tích thị trường, các mô hình kinh doanh, đặc biệt trong lĩnh vực giáo dục/ đào tạo..
  • Kinh nghiệm: 03 năm ở vị trí tương đương. Đặc biết ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục/đào tạo.
  • Kiến thức: Am hiểu về nghành dịch vụ khách hàng; hiểu thói quen, hàng vi khách hàng.

2. Yêu cầu kỹ năng

  • Kỹ năng chung: Lập kế hoạch; Kỹ năng tìm kiếm, phân tích thông tin; Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định; Kỹ năng quản lý/giám sát.
  • Kỹ năng về con người: Lãnh đạo đội nhóm; Hướng dẫn, đào tạo và phát triển nhân viên; Kỹ năng quản lý xung đột, mâu thuẫn; Kỹ năng giao tiếp truyền đạt thông tin.
  • Kỹ năng cơ bản: Tin học văn phòng (thành thạo Word. Excel, Power Point …); Internet.

3. Phẩm chất - thái độ

  • Trung thực và liêm chính trong công việc.
  • Tính nguyên tắc và sự cương quyết cao.
  • Có tâm & trách nhiệm trong công việc.
  • Chủ động, sáng tạo. Có tinh thần cải tiến, đổi mới và có ý chí tiến thủ, quyết tâm cao trong công việc.

IV - THÔNG TIN LIÊN HỆ & ỨNG TUYỂN

  • Ứng viên gửi CV về địa chỉ: pasalrecruitment@gmail.com; Tiêu đề Email ghi rõ: VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN_HỌ VÀ TÊN
  • Liên hệ Hotline: 0977 619 598 (P. Nhân sự - Hành chính)
  • Hạn nộp CV: 31/10/2021

Bình luận bài viết