TUYỂN DỤNG TRƯỞNG PHÒNG MARKETING

TUYỂN DỤNG TRƯỞNG PHÒNG MARKETING

11/10/2021

GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ GIÁO DỤC

VÀ PHÁT TRIỂN NGUỒN LỰC QUỐC TẾ PASAL


Công ty Cổ phần Đầu tư Giáo dục và Phát triển Nguồn lực Quốc tế Pasal được thành lập vào năm 2015, tự hào là một trong những tổ chức giáo dục hàng đầu Việt Nam, là đối tác độc quyền giảng dạy các phương pháp học Tiếng Anh hiệu quả hàng đầu Thế giới như hệ thống Pronunciation Workshop, hệ thống Effortless English, hệ thống IELTS Simon.

PASAL ra đời với sứ mệnh cao cả là cung cấp các giải pháp giáo dục độc đáo, khác biệt và hiệu quả giúp người học khơi nguồn đam mê và giao tiếp tiếng Anh tự tin trôi chảy, từ đó mang lại cho mỗi thành viên điều kiện tốt nhất để phát triển về tài năng và nghề nghiệp, giàu có về vật chất và tinh thần.

Nhằm đáp ứng nhu cầu mở rộng và phát triển, Pasal thông báo tuyển dụng vị trí  "TRƯỞNG PHÒNG MARKETING"

Số lượng: 01

Địa điểm làm việc: Số 2, Ngõ 54, Phố Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội.

 

I - QUYỀN LỢI KHI ĐỒNG HÀNH CÙNG PASAL

1. Môi trường làm việc

  • Phong cách làm việc No Boss – Staff, được tự tin - tự chủ và tự trọng trong công việc.
  • Không chỉ hoàn thành công việc mà còn hoàn thiện bản thân và phát triển sự nghiệp.
  • Tại Pasal: "Khách hàng là những người bạn, đồng nghiệp là những người anh em". Nơi bạn sẽ tìm ra tiếng nói và niềm đam mê cháy bỏng của bản thân, Pasal sẽ là ngôi nhà thứ 2 của Bạn.

2. Chính sách đãi ngộ

  • Thu nhập từ 20.000.000 - 25.000.000 VNĐ/Tháng. Bao gồm:  Lương cơ bản offer theo năng lực từ 18.000.000 - 20.000.000 VNĐ + Thưởng theo hiệu suất công việc + Thưởng chính sách P.MKT
  • Chính sách phúc lợi đa dạng, hấp dẫn: teambuiding, sinh nhật, vinh danh quản lý cống hiến ...
  • Được trải nghiệm hệ thống vận hành theo mô hình 7S_Mc Kinsey tại Pasal, giúp hoàn thiện và phát triển năng lực quản lý, năng lực chuyên môn và các năng lực thiết yếu khác.
  • Cơ hội trở thành đối tác kinh doanh của công ty & tham gia các dự án mới.
  • Cơ hội nhận học bổng 100% khoá học tiếng Anh giao tiếp độc quyền hoặc IELTS chỉ có tại Pasal.

3. Được tự hào - vinh danh

  • Tự hào đồng hành cùng Pasal - là tổ chức đào tạo tiếng Anh duy nhất tại Việt Nam hợp tác ĐỘC QUYỀN với các chuyên gia ngôn ngữ hàng đầu thế giới như: Paul Gruber (nhà sáng lập hệ thống Pronunciation Workshop), A.J Hoge (nhà sáng lập hệ thống Effortless English), Simon Corcoran (nhà sáng lập hệ thống IELTS Simon).
  • Được tự hào, vinh dự mang sứ mệnh "cung cấp các giải pháp giáo dục độc đáo, khác biệt và hiệu quả" với khát vọng sẽ trở thành tập đoàn giáo dục hàng đầu với sự hiện diện khắp Việt Nam và các nước Đông Nam Á

 

II - THÁCH THỨC CHO BẠN 

1. Xây dựng và triển khai tổ chức thực hiện kế hoạch Marketing

  • Xây dựng kế hoạch Marketing định kỳ quý/tháng của phòng dựa trên kế hoạch năm của phòng Marketing và của công ty.
  • Lên kế hoạch, thực thi và giám sát các chiến dịch Marketing / Digital Marketing tổng để thúc đẩy doanh số cũng như nhằm đạt được mục tiêu (KPIs) của công ty.
  • Giám sát hiệu quả các hoạt động digital marketing, đánh giá, đo lường và báo cáo về hiệu suất của tất cả các chiến dịch digital tại các cơ sở trực thuộc và cơ sở franchise.
  • Phối hợp với bộ phận kinh doanh để tạo ra các hoạt động thúc đẩy bán hàng, hoạch định chính sách bán hàng và khuyến mại cho khách hàng.

2. Xây dựng và quản trị tài sản thương hiệu của Công ty

  • Tham mưu cho Ban Giám đốc về chiến lược thương hiệu của Công ty.
  • Chủ trì xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu của Công ty.
  • Phối hợp thực hiện và giám sát hoạt động truyền thông; thương hiệu của Công ty với các Phòng ban / Cơ sở trực thuộc và cơ sở Franchise.

3. Quản lý điều hành hoạt động chung của Phòng

  • Quản lý trực tiếp các nhân sự thuộc phòng Marketing.
  • Tổ chức đào tạo, hướng dẫn, giám sát kế hoạch thực hiện công việc & đánh giá hiệu quả công việc của các nhân sự thuộc phòng MKT.
  • Phát triển mạng lưới các đối tác: đối tác in ấn, sản xuất content, mạng lưới quảng cáo, người có tầm ảnh hưởng, cơ quan báo chí ngôn luận.
  • Báo cáo kết quả công việc chung của phòng theo quy định chung của Công ty.

4. Hỗ trợ hoạt động của các Phòng ban/Cơ sở

  • Phối hợp thực hiện và hỗ trợ các hoạt động thiết kế ấn phẩm, sản xuất content, tổ chức sự kiện, chương trình tài trợ, hoạt động truyền thông trực tiếp tại thị trường theo đề xuất của các Cơ sở trực thuộc và Cơ sở Franchise.
  • Phối hợp cùng các Phòng ban chức năng trong công ty triển khai các chương trình tri ân, các hoạt động sự kiện nội bộ, PR thúc đẩy văn hóa doanh nghiệp của công ty.

 

III - YÊU CẦU CÔNG VIỆC

1.1 Yêu cầu chung

  • Độ tuổi: Từ 24 – 35 tuổi.
  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành MKT, QTKD, Kinh tế ...
  • Kinh nghiệm: Trên 4 năm hoạt động trong lĩnh vực Marketing trong đó có tối thiểu 02 năm ở vị trí Trưởng phòng Marketing.
  • Kiến thức: Am hiểu về Digital Marketing và xây dựng thương hiệu; Am hiểu về hệ thống các kênh truyền thông, quảng cáo, kênh phân phối, cập nhập được các xu thế mới của nghành.

1.2 Yêu cầu kỹ năng

  • Kỹ năng chung: Lập kế hoạch; Kỹ năng tìm kiếm, phân tích thông tin; Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định; Kỹ năng quản lý thay đổi
  • Kỹ năng về con người: Lãnh đạo đội nhóm; Hướng dẫn, đào tạo và phát triển nhân viên; Kỹ năng quản lý xung đột, mâu thuẫn; Kỹ năng giao tiếp truyền đạt thông tin.
  • Kỹ năng cơ bản: Tin học văn phòng (thành thạo Word. Excel, Power Point …); Internet.

1.3 Yêu cầu về phẩm chất - thái độ

  • Trung thực và liêm chính trong công việc.
  • Tính cẩn trọng và tinh thần trách nhiệm cao.
  • Tư duy đột phá ham học hỏi, sáng tạo & dám nghĩ dám làm.
  • Kiên trì, nhiệt huyết và có trách nhiệm cao trong công việc.

 

IV - THÔNG TIN LIÊN HỆ & ỨNG TUYỂN

  • Ứng viên gửi CV về địa chỉ: pasalrecruitment@gmail.com; Tiêu đề Email ghi rõ: VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN_HỌ VÀ TÊN
  • Liên hệ Hotline: 0977 619 598 (P. Nhân sự - Hành chính)
  • Hạn nộp CV: 31/10/2021

Bình luận bài viết