Khóa học giao tiếp tiếng Anh hiệu quả cho trẻ em và người đi làm

Khóa học giao tiếp tiếng Anh hiệu quả cho trẻ em và người đi làm

15/03/2023

Nội dung chính

mục lục

    Tham khảo các địa chỉ học khóa học giao tiếp tiếng Anh phù hợp

    Các khóa học giao tiếp tiếng Anh xuất hiện với mục tiêu đáp ứng nhu cầu học tiếng Anh, đặc biệt là rèn luyện khả năng nói, giao tiếp của nhiều người. Các khóa học này chủ yếu dành cho đối tượng trẻ em và người đi làm.

    1. Giới thiệu về khóa học giao tiếp tiếng Anh

    Đây là khóa học tiếng Anh sẽ trực tiếp giúp cho các bạn bổ sung thêm vốn từ vựng và nắm vững hơn về ngữ pháp, hệ thống hóa lại những ngữ pháp cơ bản thường gặp được trong tiếng Anh bao gồm thì, câu chủ động - bị động, các câu điều kiện, mệnh đề về quan hệ, mạo từ, giới từ,... Bên cạnh đó, học viên cũng sẽ được học bổ sung cách đọc phát âm chuẩn theo phiên âm, học các từ vựng theo chủ đề để phục vụ công việc hay quá trình học tập và giao tiếp hàng ngày.

    Không chỉ là những kiến thức cơ bản đến nâng cao, vai trò chủ yếu của các lớp học tiếng Anh giao tiếp là để tạo ra một môi trường giao tiếp bằng tiếng Anh thân thiện, nâng cao mức độ tự tin của người nói, người giao tiếp với nhau cũng như cung cấp chủ điểm, cung cấp cơ hội để học viên thường xuyên trao đổi. Khi tham gia vào một khóa học giao tiếp tiếng Anh tại Pasal, bạn đọc sẽ không phải lo lắng về việc bản thân không có cơ hội nói, hay việc tự ti về phát âm cũng như tính cách với khuynh hướng hướng nội có thể ảnh hưởng đến cơ hội học tập và rèn luyện giao tiếp của mình. Mọi học viên tham gia khóa học giao tiếp tiếng Anh đều được quan tâm và có cơ hội thực hành, luyện tập và chỉnh sửa góp ý như nhau.

    Khóa học giao tiếp tiếng Anh

    1.1 Đối tượng tham gia khóa học

    Khóa học tiếng Anh giao tiếp tổ chức tại Pasal phù hợp với mọi đối tượng có nhu cầu cải thiện kỹ năng nói tiếng Anh. Một số đối tượng thường tham gia khóa học bao gồm

    • Nhân viên văn phòng, người đi làm có nhu cầu nâng cao khả năng giao tiếp Tiếng Anh để phục vụ công việc, giao tiếp với Sếp hoặc khách hàng nước ngoài.
    • Đã từng tham gia các lớp tiếng Anh giao tiếp nhưng không đem lại hiệu quả.
    • Người có nhu cầu di dân, định cư, du học, xuất khẩu lao động
    • Học sinh đang đi học nhưng không có nhiều cơ hội thực hành, luyện tập giao tiếp

    1.2 Tầm quan trọng của tiếng Anh giao tiếp

    • Giao tiếp bằng tiếng Anh một cách tự tin hơn tại môi trường làm việc.
    • Nâng tầm phản xạ nghe – nói tiếng Anh.
    • Có khả năng sử dụng dễ dàng tiếng Anh trong các tình huống giao tiếp với người nước ngoài thật hoặc viết email.
    • Xây dựng lại nền tảng ngữ pháp tiếng Anh và phát triển từ cơ bản tới nâng cao

    Không giống với tiếng Anh học thuật, học tiếng Anh giao tiếp rèn luyện cho bạn phản xạ nói tiếng Anh nhanh nhạy, cho bạn cơ hội được nói chuyện, giao tiếp với nhau trong những tình huống từ công việc tới đời sống thường ngày mà không còn nỗi lo sợ bị sai ngữ pháp, sai phát âm, bị cười chê và đánh giá. Việc tham gia một khóa học tiếng Anh giao tiếp, đặc biệt là các khóa học tiếng Anh giao tiếp tại Pasal, giúp bạn được luyện tập đúng phương pháp phù hợp, hiệu quả nhất và chỉ sau khoảng từ 3 đến 6 tháng, bạn sẽ có thể thấy một cách rõ ràng trình độ tiếng Anh của bản thân đã được đề cao lên nhiều như thế nào.

    2. Khóa học giao tiếp tiếng Anh tại Pasal

    2.1 Khóa học Pronunciation Workshop Online

    Khóa học Pronunciation Workshop Online là khóa học chuẩn hóa ngữ âm, ngữ điệu. Khóa học này dành cho những bạn bị mất gốc Tiếng Anh (gặp khó khăn trong việc điều chỉnh ngữ âm, nghe, giao tiếp). Ngoài ra, những bạn thường hay lo lắng, ngại ngùng khi phát âm và muốn trau dồi, phát âm chuẩn 43 âm trong bảng IPA, chưa biết cách tra từ điển và đọc phiên âm của từ cũng có thể tham gia khóa học này.

    Tham gia khóa học Pronunciation Workshop Online, các học viên có thể nhận được bộ bài học hướng dẫn phát âm độc quyền của Paul Gruber giúp học viên nhanh chóng gia tăng khả năng phát âm. Học viên có thể được hướng dẫn cụ thể các kỹ thuật phát âm, cách đặt khẩu hình miệng, lấy hơi để phát âm chuẩn theo bảng IPA 43 âm. Ngoài ra, học viên cũng được tăng vốn từ vựng và cấu trúc câu cơ bản thông qua việc thực hành các câu và đoạn hội thoại giao tiếp. Và đặc biệt, trong khóa học này, học viên sẽ được tiếp cận với phương pháp “nghe - chép chính tả”, giúp cải thiện kỹ năng nghe.

    Pronunciation Workshop

    Xem thêm: Khóa học Pronunciation Workshop - Học phí, lịch khai giảng và chương trình học cụ thể

    2.2 Khóa học phản xạ giao tiếp Effortless English

    Khóa học phản xạ giao tiếp Effortless English là khóa học có mục đích rèn luyện phản xạ giao tiếp. Sau khi tham gia khóa học này, học viên có thể được củng cố lại toàn bộ kiến thức ngữ pháp và nâng cao vốn từ vựng Tiếng Anh. Ngoài ra, khóa học cũng giúp chuẩn bị nền tảng tiếng Anh học thuật cho các kì thi quốc tế như: IELTS, TOEIC

    Một số lợi ích nổi bật của khóa học Effortless English có thể kể đến bộ bài học được A.J Hoge xây dựng lên dành riêng cho các học viên theo học tại Pasal cùng hàng triệu người trên thế giới - Học như một đứa trẻ. Ngoài ra, học viên cũng có thể được tăng cường các kĩ thuật phát ẩm chuẩn, với đúng ngữ điệu để có thể giúp bạn dễ dàng truyền đạt cũng như tạo cảm xúc cho câu chuyện của mình. Kỹ thuật hỏi đáp Mini-story độc quyền thông qua các trò chơi còn giúp học viên phát huy bản năng phản xạ trong giao tiếp và những hoạt động vui nhộn sẽ góp phần giúp bạn tự tin thuyết trình, nâng cao khả năng kể chuyện, sáng tạo trước đám đông.

    Xem thêm: Khóa học Effortless English - Học phí, lịch khai giảng và chương trình học cụ thể

    Để biết thêm thông và lộ trình học chi tiết của các khóa học giao tiếp tiếng Anh tại Pasal, bạn đọc có thể liên hệ Pasal để đươc tư vấn trực tiếp hoặc Đăng ký học thử Khóa học Tiếng Anh MINI 5 buổi hoàn toàn MIỄN PHÍ tại: https://bit.ly/khoahoctiengAnh0d
     

    Tác giả: Hồng Nhật
    Giới thiệu về tác giả: Hồng Nhật
    ảnh tác giả

    Mình là Hồng Nhật, giảng viên tiếng Anh giao tiếp tại Pasal. Với hơn 4 năm kinh nghiệm giảng dạy, mong rằng những kiến thức mình và Pasal chia sẻ có thể hữu ích cho các bạn trên con đường học tập và phát triển bản thân.

    Bình luận bài viết