2018 PASAL YEAR END PARTY: Hãy cùng nhau tỏa sáng!!!

2018 PASAL YEAR END PARTY: Hãy cùng nhau tỏa sáng!!!

25/02/2020

Together, we shine - Hãy cùng nhau tỏa sáng!!!

Đó chính là thông điệp mà Pasal muốn gửi tới các bạn Pasaler trong năm 2018 trong năm tới!!! Chỉ cần luôn giữ vững niềm tin và sự đam mê luôn cháy trong tim, chúng ta sẽ có thể cùng nhau vụt sáng như những ngôi sáng trên bầu trời

Là một trong những sự kiện thường niên lớn trong năm của Pasal, Year End Party 2018 là nơi quy tụ của anh chị em gia đình PASAL từ Hà Nội cho đến Hồ Chí Minh. Là dịp để Ban Lãnh Đạo công ty cùng toàn thể nhân viên nhìn lại chặng đường một năm đã qua. Có những thành công và niềm vui, có những nỗi buồn và những giọt nước mắt đầy cảm xúc… Tất cả đã đong đầy trong một bữa tiệc ấm áp tình anh em trong gia đình Pasal.

 

Ngay từ 17h chiều tối, nhộn nhịp lối ra vào của nhà hàng đã xuất hiện những gương mặt xinh tươi hơn ngày thường, những người anh em thân quen của Pasal, hôm nay họ thật đẹp trai và xinh gái. Các bạn đã đến rất sớm để  cùng nhau chuẩn bị chu đáo nhất cho chương trình và kịp thời check-in cho mình những tấm ảnh lưu giữ sự kiện đặc biệt này.

 

Mở đầu chương trình là một tiết mục rất “phiêu” của ban nhạc guitar acoustic, nghe nhạc mà cảm thấy không khí Tết đã ùa về tràn ngập khán phòng. Phần báo cáo tổng kết năm 2018 của anh Lê Thanh Tùng – Tổng Giám Đốc Pasal mang tới rất nhiều kết quả tuyệt vời mà Pasalers đã làm được trong năm qua, với tốc độ tăng doanh số và lợi nhuận 156% so với năm 2017, thành lập thêm 2 cơ sở mới tại Hà Nội và Sài Gòn, văn phòng Head Office được setup khang trang hiện đại,…Đó là những kết quả vô cùng ấn tượng mà Pasal đã đạt được trong năm qua. Cùng với đó là những lời chia sẻ chân thành của anh, anh Tùng nhấn mạnh đến sứ mệnh phụng sự cộng đồng mà Pasal đang thực hiện mỗi ngày, anh nhắc nhiều đến giá trị văn hóa làm việc No Boss-Staft tại Pasal. Anh đã truyền được động lực lớn lao đến các bạn nhân viên trẻ, các bạn cảm thấy vô cùng tin tưởng vào Ban lãnh đạo công ty, cảm thấy có một sự gắn kết rất mạnh mẽ giữa những thành viên trong ngôi nhà Pasal của mình.

 

Một năm vừa qua, tập thể cán bộ nhân viên đã có sự cống hiến hết mình cho Pasal, các bạn đã chăm chỉ và nỗ lực đê đạt được rất nhiều thanh tựu lớn lao. Và để tri ân cho điều đó, Ban Giám Đốc Pasal đã những phần thưởng khen ngợi những tập thể, cá nhân xuất sắc năm 2018, đó là sự khích lệ kịp thời tới các bạn để cùng nhau tạo nên nhiều thành tựu hơn nữa trong năm 2019. Pasal 2019 là nơi chúng ta cùng nhau tỏa sáng!

 

 

 

 

 

 

 

Sau mục vinh danh, bữa tiệc chính thức được bắt đầu với ly rượu vang nhẹ nhàng, Ban Giám Đốc đã xuất hiện trên sân khấu để cùng nâng ly với toàn thể cán bộ nhân viên Pasal. Một không khí thật ấm cúng, những lời chúc đan xen những tiếng ly chạm nhau, tiếng cười đùa nói chuyện đã tạo nên một không khí tiệc cuối năm tuyệt vời.

 

 

Một năm 2018 đã kết thúc, năm 2019 đã bắt đầu, những dự định và mục tiêu lớn lao trong năm mới đã được toàn thể anh chị em Pasal cam kết đạt được. Pasal sẽ cùng nhau mang đến những giá trị phụng sự tuyệt vời cho khách hàng, xin hẹn gặp lại nhau trong bữa tiệc chúc mừng cuối năm 2019!

Cùng PASAL điểm lại những hình ảnh đẹp trong sự kiện này nhé!

 


 

 

 

 

Hãy gia nhập gia đình Pasal ngay hôm nay để chúng ta cùng nhau tạo nên những kỉ niệm tuổi trẻ tuyệt vời!!!

Tác giả: Hồng Nhật
Giới thiệu về tác giả: Hồng Nhật
ảnh tác giả

Mình là Hồng Nhật, giảng viên tiếng Anh giao tiếp tại Pasal. Với hơn 4 năm kinh nghiệm giảng dạy, mong rằng những kiến thức mình và Pasal chia sẻ có thể hữu ích cho các bạn trên con đường học tập và phát triển bản thân.

Bình luận bài viết