1000 truyện cười song ngữ không dành cho người học nghiêm túc

1000 truyện cười song ngữ không dành cho người học nghiêm túc

04/03/2020

Nếu như việc luyện nghe Listening, bạn sẽ dùng những mẹo như nghe nhạc, xem phim,.. Vậy còn luyện Reading thì sao?

1000 câu chuyện cười song ngữ dưới đây sẽ giúp bạn có mội trải nghiệm luyện Reading đầy thư giãn

yes Phụ đề song ngữ phù hợp học dành cho mọi đối tượng
yes Vừa học vừa đọc, nâng trình cực nhanh.
yes Cải thiện kỹ năng Reading lên 1 tầm cao mới, phù hợp mọi trình độ .

                

How to live?

Darling,” said the young man to his new bride. “Now that we are married, do you think you will be able to live on my modest income?” “Of course, dearest, no trouble,” she answered.

 “But what will you live on?”

Làm sao để sống?

Em yêu”, một người đàn ông trẻ nói với cô dâu mới. “Vì rằng chúng ta cưới nhau, em có nghĩ em sẽ có thể sống bằng thu nhập khiêm tốn của anh?” “Dĩ nhiên, anh yêu, không sao cả,” cô ta trả lời.

Nhưng anh sẽ sống bằng gì?”

Cách học qua những câu chuyện cười song ngữ có khiến bạn thú vị không nào? Đây chỉ là một câu chuyện nhỏ trong 1000 câu chuyện cười song ngữ mà bạn đang có thôi. Hi vọng cách học này sẽ là sự kích thích cho việc rèn luyện tiếng anh trở nên vui vẻ hơnwink

Link download Cách học tiếng Anh giao tiếp - 1000 truyện cười song ngữ

Bạn có thấy bài viết 1000 truyện cười song ngữ không dành cho người học nghiêm túc giúp ích cho bạn trong quá trình học tiếng Anh không? Pasal hi vọng là có! Để tăng khả năng Speaking Reading hơn nữa, bạn có thể theo dõi các bài viết trong danh mục Download tài liệu tiếng anh miễn phí

Muốn chinh phục được tiếng Anh thì bạn cần có một phương pháp học phù hợp và môi trường giúp bạn có thể luyện tập hàng ngày. Pasal dành tặng cho bạn 3 buổi học trải nghiệm 2 phương pháp độc quyền Effortless English và Pronunciation Workshop, bạn chỉ cần ấn vào banner phía dưới và điền thông tin để Pasal tư vấn cho bạn nhé!!!

Tác giả: Hồng Nhật
Giới thiệu về tác giả: Hồng Nhật
ảnh tác giả

Mình là Hồng Nhật, giảng viên tiếng Anh giao tiếp tại Pasal. Với hơn 4 năm kinh nghiệm giảng dạy, mong rằng những kiến thức mình và Pasal chia sẻ có thể hữu ích cho các bạn trên con đường học tập và phát triển bản thân.

Bình luận bài viết