Khi gặp những tình huống phàn nàn, khiếu nại của khách hàng thì bạn sẽ phản ứng như thế nào? Bạn có sẵn sàng để đáp trả lại họ bằng tiếng Anh không?
 
Dưới đây, tiếng Anh giao tiếp Pasal chia sẻ những mẫu câu giải quyết phàn nàn, khiếu nại trong trường hợp gặp gỡ đối tác hoặc khách hàng là người nước ngoài nha các bạn:
 
  • I’m so sorry that you feel this way…
          (Tôi rất xin lỗi vì chị đã cảm thấy như vậy…)
  • I’m so sorry to hear about this
          (Tôi rất tiếc khi nghe những điều này)
  • As a solution, may I suggest that…?
          (Như một giải pháp, tôi có thể đề nghị rằng … được không ạ?)
  • What I’ll do right now is…
          (Điều mà tôi có thể làm được bây giờ cho Anh/ Chị là ….)
  • We really do appreciate this feedback
          (Chúng tôi thực sự đánh giá cao sự phản hồi này.)
  • May I arrange for an update call, at a time most convenient for you?
          (Tôi có thể sắp xếp một cuộc gọi khác chất lượng hơn, thời gian nào tiện nhất cho Anh/ Chị?)
  • Thank you so much for letting us know about this, Sir/Madam…
 
 
 
          (Cảm ơn rất nhiều vì đã cho chúng tôi biết điều này….)
  • I completely understand how you feel, Sir/Madam…
          (Tôi hoàn toàn hiểu những gì Anh/ Chị cảm nhận được…)
  • Thank you so much for your patience/understanding, Mrs Cruise…
          (Cảm ơn rất nhiều vì sự kiên nhẫn/ hiểu biết của chị, Mrs Cruise…)
  • I will action this for you right away…
          (Tôi sẽ làm điều này cho anh/chị ngay lập tức…)
  • I’m going to do my best to help you.
          (Tôi sẽ làm mọi điều tốt nhất có thể để giúp Anh/ Chị)
  • I truly understand your concern, Sir/Madam, but unfortunately we cannot tolerate the kind of language you are using right now…
          (Tôi thực sự hiểu điều mà anh/ chị đang quan tâm, nhưng không may là chúng tôi không thể tiếp nhận loại ngôn ngữ mà anh/ chị đang dùng lúc này…) - trong trường hợp khách hàng thô lỗ sử dụng những lời lẽ thiếu văn hóa.
  • I apologise, Mr Lohan, but if you continue to use this language, I will be forced to end this call.”
          (Tôi rất tiếc ông Lohan, nhưng nếu ông còn sử dụng ngôn ngữ này, tôi sẽ xin phép được chấm dứt cuộc gọi này tại đây.) - trong trường hợp khách hàng thô lỗ sử dụng những lời lẽ thiếu văn hóa)
  • I do understand the inconvenience you’ve faced, Sir/Madam…
          (Tôi hiểu những điều không thuận lời mà anh/ chị phải đối mặt ….)
  • I am more than happy to help you, Mrs Cruise…
          (Tôi thấy càng vui hơn khi được giúp chị, Mrs Cruise…)
  • For the quickest resolution, I would request you to…
         ( Để tìm ra giải pháp nhanh nhất, tôi muốn được đề nghị anh/ chị….)
 
 Nếu bạn là một người mới học tiếng Anh giao tiếp thì đừng ngại ngần tham khảo thêm thư viện đồ sộ bài học tiếng Anh giao tiếp hoặc cách học tiếng Anh giao tiếp tại trang chủ tiếng anh giao tiếp Pasal nhé!
 

HOT: Bạn hoàn toàn có thể tham gia trải nghiệm lớp học Effortless English độc quyền miễn phí chỉ có tại Tiếng Anh giao tiếp Pasal khi đăng ký ngay tại đây. Một cơ hội để tăng tốc khả năng tiếng Anh của mình. NHANH TAY ĐĂNG KÝ thôi nào!!!

 
 
Bình luận bài viết
Mới bắt đầu học tiếng anh phát âm sao cho chuẩn

Mới bắt đầu học tiếng anh phát âm sao cho chuẩn

học phát âm tiếng anh khó hay dễ, bạn tham gia các khóa học tại pasal và tham gia học với phương pháp effortless english sẽ giúp bạn phát âm tiếng anh chuẩn dễ dàng.
Khai hội tiếng Anh cùng Effortless English

Khai hội tiếng Anh cùng Effortless English

Khai hội tiếng Anh cùng Effortless English - Sự kiện dành cho fan hâm mộ Effortless English tại TP. HCM
Nhân Viên Nhân sự

Nhân Viên Nhân sự

Vị Trí: Nhân viên nhân sự
Số Lượng: 01
Địa điểm làm việc: 206 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
MC Câu lạc bộ Tiếng Anh Effortless English tại TPHCM

MC Câu lạc bộ Tiếng Anh Effortless English tại TPHCM

Vị trí: MC Câu lạc bộ Tiếng Anh Effortless English tại TPHCM
Số lượng: 01
Địa điểm làm việc: 126 Nguyễn Thị Minh Khai, P.6, Q.3, TP.HCM.
Giảng viên tiếng Anh chuyên nghiệp

Giảng viên tiếng Anh chuyên nghiệp

Vị trí: Giảng viên tiếng Anh chuyên nghiệp tháng 12;
Nơi làm việc: PASAL CS1: 206 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội ;
PASAL CS2: 28 , Đào nguyên C, Trâu Quỳ , Gia Lâm, Hà Nội
PASAL CS3: Số 485 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.
HCM: Tầng 1, Tòa nhà SaiGon Land, Hẻm 69. Đường D2, P25, Q.Bình Thạnh, HCM
Tiếng Anh giao tiếp cơ bản: Nói chuyện với du khách nước ngoài

Tiếng Anh giao tiếp cơ bản: Nói chuyện với du khách nước ngoài

Bạn đã học tiếng Anh nhiều năm nhưng bất chợt khi gặp Tây, bạn cảm thấy “đóng băng” không nói được một câu nào. Pasal xin giới thiệu với các bạn các cách bắt đầu một cuộc hội thoại với du khách nước ngoài nhé.
Tiếng Anh giao tiếp cơ bản - Bài học 01: Chào hỏi

Tiếng Anh giao tiếp cơ bản - Bài học 01: Chào hỏi

Các bài học tiếng Anh giao tiếp cơ bản dành cho người mới bắt đầu học tiếng Anh cực kỳ hữu ích và dễ học.
4 Website giúp bạn giao tiếp tiếng Anh với người nước ngoài

4 Website giúp bạn giao tiếp tiếng Anh với người nước ngoài

Công nghệ thông tin phát triển đã san đều cơ hội cho bất kỳ ai muốn nâng cao khả năng tiếng Anh một cách hiệu quả cùng người bản xứ dù bạn đang ở bất cứ nơi đâu.
Tổng hợp các phần mềm Phát âm tiếng Anh hay

Tổng hợp các phần mềm Phát âm tiếng Anh hay

Danh sách các phần mềm luyện phát âm miễn phí và tốt nhất hiện nay, giúp người học luyện phát âm chuẩn giọng Anh-Mỹ
Hướng dẫn học tiếng Anh cho người mất kiến thức cơ bản

Hướng dẫn học tiếng Anh cho người mất kiến thức cơ bản

Hướng dẫn học tiếng Anh dành cho những người mất nền tảng cơ bản
Khoá học tiếng Anh giao tiếp
Khóa học MATCH
Khóa học MATCH
Chuẩn hoá ngữ âm, ngữ điệu và giao tiếp cơ bản. Dành cho người mất gốc tiếng Anh hoặc mới bắt đầu học
Khóa học TORCH
Khóa học TORCH
Tăng tốc phản xạ với tiếng Anh và giao tiếp chuyên sâu
Khóa học CAULDRON
Khóa học CAULDRON
Tự tin phỏng vấn, tranh luận và giao tiếp tiếng Anh nơi công sở
Khóa học VOLCANO
Khóa học VOLCANO
Tăng tốc khả năng giao tiếp tiếng Anh theo lộ trình liên tục 3-6 tháng
Đăng ký học thử miễn phí
Đăng ký học ngay
Pasal cam kết giúp bạn yêu thích tiếng Anh và giao tiếp trôi chảy từ 3-6 tháng
Bạn muốn đăng ký combo Volcano để gia tăng giá trị và ưu đãi hơn không?