Vị trí: Chuyên Viên dịch vụ khách hàng (SSO trực lớp)
 Hình thức làm việc: Part time, Đăng ký theo lịch phân ca, Ca sáng: 8h - 11h; Ca Chiều: 14h - 17h; Ca tối: 18h - 21h; 
 Lĩnh vực: Tư vấn, chăm sóc, kinh doanh.
 Số lượng: 05
 
Địa điểm làm việc: 
Cơ sở 1: 206, Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Cơ sở 2: T71, Lô G2, Khu đô thị mới Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội
Cơ sở 3: 485, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
 
                        
 
I. Mô tả công việc
 
1.1 Quản lý hoạt động lớp học
a.       Chịu trách nhiệm điều phối hoạt động lớp học tại cơ sở dựa theo lịch khai giảng, kết thúc lớp học.
b.      Phục vụ tea break giữa giờ cho học viên.
c.       Xử lý các vấn đề liên quan tới Giảng viên, trợ giảng, học viên tại cơ sở.
d.      Đề xuất quản lý về việc áp dụng các ý tưởng mới trong các hoạt động lớp học và hoạt động kết nối giảng viên – trợ giảng – học viên.
 
1.2  Chăm sóc khách hàng
a.       Lắng nghe phản hồi từ học viên về chất lượng đào tạo, cơ sở vật chất, giáo trình...
b.      Tư vấn, xử lý kịp thời các vấn đề phát sinh trong lớp học.
c.       Chăm sóc học tập – hỏi, lắng nghe và chia sẻ các giải pháp phù hợp cho các vấn đề của học viên, thúc đẩy học viên đi học đầy đủ;
 
1.3 Giám sát, đánh giá hiệu quả của lớp học
a.       Theo dõi, giám sát lộ trình hoạt động của Giảng viên, trợ giảng.
b.      Theo dõi, giám sát lộ trình học tập từng buổi của học viên.
c.       Tổng hợp thông tin tình hình biến động của học viên, bảng chấm công giảng viên, trợ giảng, học viên.
 
1.4 Chức năng bán hàng qua mối quan hệ học viên
a.       Tìm kiếm khách hàng tiềm năng qua mối quan hệ học viên.
b.      Bán hàng cá nhân theo mục tiêu doanh số thông qua khai thác từ mối quan hệ học viên, hoặc mối quan hệ khác của cá nhân.
 
1.5 Báo cáo
a.       Báo cáo kết quả các hoạt động về lớp học.
b.      Tổng hợp, phân tích và xử lý thông tin các vấn đề liên quan đến lớp học
 
 
II. Quyền lợi
 
2.1 Thu nhập:  
 
Mức lương = Lương cứng Kinh Doanh + thưởng đạt chỉ tiêu kinh doanh + thưởng vượt chỉ tiêu kinh doanh + lương trực lớp
Lương cứng: 1.200.000 vnđ/ tháng. (Mức chỉ tiêu: 15.000.000 vnđ).
Lương trực lớp: 50.000 vnđ/ buổi
Được đào tạo và phát triểnĐược tham gia các chương trình đào tạo và phát triển năng lực về: Định hướng tư duy làm việc chuyên nghiệp, tư duy thực tế, kỹ năng giao tiếp tiếng Anh tự tin, trôi chảy; kỹ năng tư vấn và giao tiếp với khách hàng, kỹ năng quản lý thời gian, kỹ năng lập kế hoạch...
 
2.2 Môi trường làm việc:
 
+ Tại Pasal, Bạn được làm việc mình yêu thích, với môi trường năng động, sáng tạo. Mỗi thành viên của PASAL được tạo điều kiện tốt nhất để phát triển về tài năng và nghề nghiệp, giàu có về vật chất và tinh thần. 
 
+Tại Pasal, Bộ máy vận hành theo cơ chế giảm tối đa tính quan liêu, tầng bậc, tăng tính tự chủ, độc lập và sáng tạo trong công việc của CBCNV.
 
+ Tại Pasal, Không có phong cách quản lý kiểu Boss - staff, ai cũng quan trọng nhưng không ai quan trọng hơn ai. Pasal là mô hình quản trị theo chức năng, mỗi vị trí đều quan trọng và làm việc vì niềm đam mê, tinh thần cống hiến vì mục tiêu chung; khi đó mỗi người tìm ra tiếng nói bản thân và trở nên tự tin, tự chủ và tự trọng trong công việc của mình.
 Được trải nghiệm môi trường làm việc với các cộng sự đam mê, nhiệt huyết và phong cách làm việc chuyên nghiệp.
 
2.3 Chế độ phúc lợi: Pasal coi trọng sức khỏe tinh thần và thể chất của người lao động, Ngoài chế độ thưởng vào dịp ngày lễ, tết CBCNV được tham gia nhiều hoạt động trong năm để tái nạp lại năng lượng: Nghỉ mát, hoạt động Teambuilding, các giải thi đấu thể thao, hoạt động văn nghệ, chế độ nghỉ ngơi...
 
2.4 Cơ hội được thăng tiến: Chuyên viên dịch vụ khách hàng, Tư vấn văn phòng, Trưởng nhóm KD, Quản lý kinh doanh cơ sở, Trưởng phòng kinh doanh, Giám đốc kinh doanh… trở thành quản lý/lãnh đạo cao cấp, chủ chốt hoặc đối tác Kinh doanh của công ty.
 
 III/ Yêu cầu
- Trình độ chuyên môn: Hiện đang là sinh viên hoặc đã tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành ngôn ngữ Anh, dịch vụ khách hàng, quản trị kinh doanh...
 
- Kỹ năng:
+ Kỹ năng tư vấn và chăm sóc khách hàng.
+ Kỹ năng lắng nghe và thấu hiểu khách hàng.
+ Kỹ năng phân tích và xử lý thông tin.
+ Giao tiếp tiếng Anh tự tin, trôi chảy (tối thiểu mức cơ bản).
 
- Phẩm Chất cá nhân:
+ Trung thực, tận tâm.
+ Chăm chỉ, tính cách vui vẻ, hòa đồng.
+ Kiên trì và biết lắng nghe.
 
 
+ Ưu tiên ứng viên: Nữ, ngoại hình ưa nhìn, nụ cười duyên & chất giọng tốt khi giao tiếp.
V. Yêu cầu hồ sơ
 
- Nộp qua e-mail: tuyendung@pasal.edu.vn (Ghi rõ họ tên và vị trí dự tuyển trên tiêu đề email).
VD: Nguyễn Thị A - Ừng tuyển vị trí Chuyên viên dịch vụ khách hàng (SSO trực lớp)
* Chuẩn bị hồ sơ ban đầu:
- CV mô tả quá trình học tập và công tác của bản thân.
- Bản sao các văn bằng chứng chỉ liên quan (nếu có)
- 1 ảnh 3x4.
 
 Hạn nộp Hồ sơ: 30/11/2015.
 
 Lưu ý: phòng tuyển dụng chỉ phản hồi các hồ sơ đạt yêu cầu.
 
  Thông tin liên hệ
Hotline: 0985 935 794 (Ms. Xinh)
 
 
 
Bình luận bài viết
Mới bắt đầu học tiếng anh phát âm sao cho chuẩn

Mới bắt đầu học tiếng anh phát âm sao cho chuẩn

học phát âm tiếng anh khó hay dễ, bạn tham gia các khóa học tại pasal và tham gia học với phương pháp effortless english sẽ giúp bạn phát âm tiếng anh chuẩn dễ dàng.
Khai hội tiếng Anh cùng Effortless English

Khai hội tiếng Anh cùng Effortless English

Khai hội tiếng Anh cùng Effortless English - Sự kiện dành cho fan hâm mộ Effortless English tại TP. HCM
Nhân Viên Nhân sự

Nhân Viên Nhân sự

Vị Trí: Nhân viên nhân sự
Số Lượng: 01
Địa điểm làm việc: 206 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
MC Câu lạc bộ Tiếng Anh Effortless English tại TPHCM

MC Câu lạc bộ Tiếng Anh Effortless English tại TPHCM

Vị trí: MC Câu lạc bộ Tiếng Anh Effortless English tại TPHCM
Số lượng: 01
Địa điểm làm việc: 126 Nguyễn Thị Minh Khai, P.6, Q.3, TP.HCM.
Giảng viên tiếng Anh chuyên nghiệp

Giảng viên tiếng Anh chuyên nghiệp

Vị trí: Giảng viên tiếng Anh chuyên nghiệp tháng 12;
Nơi làm việc: PASAL CS1: 206 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội ;
PASAL CS2: 28 , Đào nguyên C, Trâu Quỳ , Gia Lâm, Hà Nội
PASAL CS3: Số 485 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.
HCM: Tầng 1, Tòa nhà SaiGon Land, Hẻm 69. Đường D2, P25, Q.Bình Thạnh, HCM
Tiếng Anh giao tiếp cơ bản: Nói chuyện với du khách nước ngoài

Tiếng Anh giao tiếp cơ bản: Nói chuyện với du khách nước ngoài

Bạn đã học tiếng Anh nhiều năm nhưng bất chợt khi gặp Tây, bạn cảm thấy “đóng băng” không nói được một câu nào. Pasal xin giới thiệu với các bạn các cách bắt đầu một cuộc hội thoại với du khách nước ngoài nhé.
Tiếng Anh giao tiếp cơ bản - Bài học 01: Chào hỏi

Tiếng Anh giao tiếp cơ bản - Bài học 01: Chào hỏi

Các bài học tiếng Anh giao tiếp cơ bản dành cho người mới bắt đầu học tiếng Anh cực kỳ hữu ích và dễ học.
4 Website giúp bạn giao tiếp tiếng Anh với người nước ngoài

4 Website giúp bạn giao tiếp tiếng Anh với người nước ngoài

Công nghệ thông tin phát triển đã san đều cơ hội cho bất kỳ ai muốn nâng cao khả năng tiếng Anh một cách hiệu quả cùng người bản xứ dù bạn đang ở bất cứ nơi đâu.
Tổng hợp các phần mềm Phát âm tiếng Anh hay

Tổng hợp các phần mềm Phát âm tiếng Anh hay

Danh sách các phần mềm luyện phát âm miễn phí và tốt nhất hiện nay, giúp người học luyện phát âm chuẩn giọng Anh-Mỹ
Hướng dẫn học tiếng Anh cho người mất kiến thức cơ bản

Hướng dẫn học tiếng Anh cho người mất kiến thức cơ bản

Hướng dẫn học tiếng Anh dành cho những người mất nền tảng cơ bản
Khoá học tiếng Anh giao tiếp
Khóa học MATCH
Khóa học MATCH
Chuẩn hoá ngữ âm, ngữ điệu và giao tiếp cơ bản. Dành cho người mất gốc tiếng Anh hoặc mới bắt đầu học
Khóa học TORCH
Khóa học TORCH
Tăng tốc phản xạ với tiếng Anh và giao tiếp chuyên sâu
Khóa học CAULDRON
Khóa học CAULDRON
Tự tin phỏng vấn, tranh luận và giao tiếp tiếng Anh nơi công sở
Khóa học VOLCANO
Khóa học VOLCANO
Tăng tốc khả năng giao tiếp tiếng Anh theo lộ trình liên tục 3-6 tháng
Đăng ký học thử miễn phí
Đăng ký học ngay
Pasal cam kết giúp bạn yêu thích tiếng Anh và giao tiếp trôi chảy từ 3-6 tháng
Bạn muốn đăng ký combo Volcano để gia tăng giá trị và ưu đãi hơn không?