Tuyển dụng chi tiết

Chuyên viên Tư vấn tuyển sinh tại Hà Nội/ Hồ Chí Minh

3195 views
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Kinh doanh
31/03/2017
Tổng quan công việc
SSO-HCM
Toàn thời gian, bán thời gian
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Kinh doanh
10
31/03/2017
Giới thiệu chung:
PASAL là tổ chức giáo dục hàng đầu Việt Nam và Khu vực Đông Nam Á vào năm 2020. PASAL ra đời với sứ mệnh cao cả là cung cấp các giải pháp giáo dục độc đáo, khác biệt và hiệu quả giúp người học khơi nguồn đam mê và giao tiếp tiếng Anh tự tin trôi chảy, từ đó mang lại cho mỗi thành viên điều kiện tốt nhất để phát triển về tài năng và nghề nghiệp, giàu có về vật chất và tinh thần. 
Tại Pasal, Chúng tôi tin tưởng rằng thành công trong việc học tiếng Anh hay bất kể việc gì, đều được dẫn lối bởi ngọn lửa của tình yêu và sự đam mê. Chỉ khi nào bạn tìm thấy đam mê đích thực của mình, bạn sẽ thực hiện điều đó với tất cả quyết tâm, nỗ lực, tài năng, tinh thần của bản thân bất kể mệt mỏi và khó khăn. 
Đó cũng chính là lúc Tiếng nói của bạn, sự tự tin thể hiện bản thân, sự chủ động trong giao tiếp, sự tích cực trong cuộc sống của bạn bắt đầu. Và nhanh thôi, thành công sẽ đến cùng với các cơ hội tuyệt vời giúp bạn toả sáng! 
Why not join us now and let's together create the World where People want to belong to!
 
 
Mô tả công việc
1 . Tư vấn bán hàng
- Lập kế hoạch tìm kiếm khách hàng và tư vấn bán hàng dựa trên chỉ tiêu kinh doanh do Trưởng nhóm phân bổ
- Thực hiện tư vấn, giải đáp thắc mắc cho Khách hàng:
      KH theo danh sách từ công ty gửi xuống cơ sở
      KH liên hệ qua website/ điện thoại/ trực tiếp tại văn phòng
      KH cá nhân tự tìm kiếm
      Học viên đã theo học tại cơ sở
- Thu thập các thông tin về thị trường, về nhu cầu, ý kiến của khách hàng, đề xuất lên phòng ban liên quan
- Khai thác database khách hàng qua mối quan hệ học viên
2 . Chức năng giao dịch
- Lập phiếu thu, hóa đơn và thu tiền giao dịch của khách hàng theo đúng quy định, quy trình của công ty
- Bàn giao chứng từ và tiền mặt cho kế toán cơ sở
- Nhập liệu các thông tin giao dịch lên hệ thống báo cáo bán hàng (CRM)
 
3 . Tổ chức lớp học
- Cập nhật dữ liệu vào SPM (thông tin & tình trạng học tập)
- Theo dõi sĩ số tuyển sinh và báo cáo quản lý trực tiếp.
- Thông báo cho học viên về lịch khai giảng, lùi lớp, huỷ lớp.
- Tổ chức khai giảng & điều phối lớp học
- Phục vụ teabreak giữa giờ của lớp học
- Thực hiện điểm danh
- Báo cáo tình hình chất lượng lớp học định kỳ: Giảng viên, Phương pháp, Nội dung, Biến động sĩ số, Feedbacks.
 
4 . Chăm sóc học viên
- Hỗ trợ Học viên trong lúc thực hành theo quy trình tại PASAL
- Chăm sóc học viên theo quy trình tại PASAL
- Giải đáp thắc mắc và xử lý các vấn đề liên quan đến lớp học.
- Theo dõi quá trình học tập của học viên
 
Quyền lợi ứng viên
1 . Lương, thưởng, phúc lợi
- Thu nhập: 5tr -15tr. Thu nhập bao gồm: lương cơ bản + lương kinh doanh + thưởng hoa hồng, nhân viên xuất sắc, thưởng cuối năm. Làm tốt, thu nhập không dưới 8 con số
- Được đóng BHXH đầy đủ
- Các giải thi đấu thể thao, văn nghệ nội bộ công ty, teambuilding, du lịch, nghỉ mát… toàn công ty
- Các chương trình, sự kiện: ngày lễ tết, sinh nhật công ty, sinh nhật nhân viên… 
 
2 . Đào tạo, thăng tiến
- Được tham gia các buổi huấn luyện nội bộ, đào tạo nghề Sales và Marketing chuyên nghiệp ngay khi nhận việc
- Được đào tạo kĩ năng chăm sóc khách hàng, tiêu chuẩn dịch vụ trong quá trình làm việc, đào tạo về ngữ âm, ngữ điệu giọng nói
- Được đào tạo tiếng Anh giao tiếp
- Phát triển kỹ năng lập kế hoạch , kỹ năng nghiên cứu và khai thác thị trường, kỹ năng thuyết trình, thuyết phục, đàm phán
- Phát triển kỹ năng làm việc nhóm, tạo động lực
- Cơ hội thăng tiến lớn với nhiều vị trí quản lý kinh doanh và marketing chuyên nghiệp: Trưởng nhóm Dịch vụ Khách hàng, Trưởng phòng Dịch vụ Khách hàng...
 
3 . Môi trường làm việc
- Được làm việc mình yêu thích, môi trường năng động, sáng tạo, tạo điều kiện tốt nhất để phát triển về tài năng và nghề nghiệp, giàu có về vật chất và tinh thần. 
- “No Boss – Staff” – Mỗi cá nhân được quyền tự chủ, tự quyết trong phạm vi công việc mình làm; được đóng góp ý kiến cho đồng nghiệp, cho sếp.
- Open Talk Day – mỗi tháng 1 lần: được quyền ném đá phòng ban, ném đá lãnh đạo theo hướng tích cực, chỉ ra những điểm chưa tốt và đưa ra phương án giải quyết.
 
Yêu cầu ứng viên
1 . Yêu cầu ứng viên
 Độ tuổi: 20 - 26 tuổi     Giới tính: Nam/Nữ
 Ngoại hình ưa nhìn
 Đam mê kinh doanh – yêu thích tiếng Anh
 Có kỹ năng về dịch vụ khách hàng
 Tiếng anh giao tiếp cơ bản, phát âm chuẩn
 Hướng ngoại, luôn chủ động và trách nhiệm trong công việc
 Mong muốn làm việc trong ngành Giáo dục - Đào tạo
Thông tin khác
1 . Yêu cầu hồ sơ
 CV mô tả quá trình học tập và công tác của bản thân
 Qua email: tuyendung@pasal.edu.vn
Tiêu đề mail ghi rõ: Họ tên_SSO_Mã Địa điểm làm việc_WEB
 
 Địa điểm làm việc:
  • HN1: 206, Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • HN2: 485, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
  • HN3: 15 Đại An, Văn Quán , Hà Đông, Hà Nội
  • SG1: Tầng G Toà nhà Sài Gòn Land, Hẻm 69, đường D2, quận Bình Thạnh, TP.HCM
  • SG2: 16 Nguyễn Thị Thập, Khu dân cư Him Lam Quận 7, TP. HCM
  • SG3: 66B Hoàng Diệu 2, Thủ Đức, TP. HCM
 
2 . Thông tin liên hệ
 Hotline: 0977002806 (Ms. Phương)
 Lưu ý: phòng tuyển dụng chỉ phản hồi các hồ sơ đạt yêu cầu.
 
 
 
Apply now

Tin tuyển dụng khác

Hà Nội, Hồ Chí Minh
Giảng viên tiếng anh giao tiếp
31/03/2017
485, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Marketing
28/02/2017
485, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Kinh doanh
31/03/2017
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Kế Toán - Tài chính
15/03/2016
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Kinh doanh
31/03/2017
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Kinh doanh
31/03/2017
485, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Nhân sự
31/03/2017
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Kinh doanh
31/03/2017
485, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Marketing
15/03/2017
Nộp đơn ứng tuyển
Bạn đã nộp thành công đơn ứng tuyển.
Đang xử lý ...